"จระเข้" ร่วมเป็นสมาชิกองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) ตอกย้ำนโยบายสิ่งแวดล้อม "เราอยู่ได้ โลกอยู่ดี สังคมมีสุข"

TBCSD Annual Event 2023

เร็วๆ นี้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำโดย คุณศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร,
คุณจิรัฏฐ์ สิริเฉลิมพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส พร้อมทีมผู้บริหาร เข้าร่วมงาน TBCSD Annual Event 2023 หรืองานสัมมนาประจำปี 2023 ขององค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Thailand Business Council Sustainability Development)
.
ภายในงานได้มีการปาฐกถาเกี่ยวกับบทบาทภาคเอกชนกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน โอกาสสำคัญนี้ “จระเข้” ได้เปิดตัวในฐานะองค์กรสมาชิกใหม่ขององค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) ปี 2023 เพื่อแสดงจุดยืนของการดำเนินธุรกิจที่พร้อมก้าวไปสู่สังคมคาร์บอนต่ำและการพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมนำเสนอและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการพัฒนาองค์กรที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและสังคม ตามนโยบายสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมงานก่อสร้างที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้ 3 ความสมดุล "เราอยู่ได้ โลกอยู่ดี สังคมมีสุข"
.
งานสัมมนาประจำปี TBCSD 2023 จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบ 30 ปีของ TBCSD และเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาธุรกิจที่ยั่งยืนในหลายภาพส่วน โดยสอดคล้องนโยบายของประเทศในการก้าวไปสู่สังคมคาร์บอนต่ำและการพัฒนาอย่างยั่งยืน งานจัดขึ้น ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

"จระเข้" ร่วมเป็นสมาชิกองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) ตอกย้ำนโยบายสิ่งแวดล้อม "เราอยู่ได้ โลกอยู่ดี สังคมมีสุข"

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน