“Jorakay Vietnam” ผนึก Prime Group ขยายตลาดวัสดุก่อสร้างไปทางเหนือประเทศเวียดนาม นำสินค้าไฮไลท์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว และอุปกรณ์ตกแต่งกระเบื้อง

Prime Group

          คุณศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร (จากซ้ายคนที่ 3) คุณจิรัฏฐ์  สิริเฉลิมพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส (จากซ้ายคนที่ 2) บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และคุณพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ General Director บริษัท จระเข้ เวียดนาม จำกัด (จากซ้ายคนที่ 1)  พร้อมด้วย คุณจักรกฤษณ์ สุวรรณศิลป์  กรรมการผู้จัดการ  (จากซ้ายคนที่ 4) คุณอัครพล คำนึง Deputy General Director (Production) (จากซ้ายคนที่ 5)  และคุณประสิทธิ์ เศรษฐวรพันธุ์  Director of Prime Trade  (จากซ้ายคนที่ 6) บริษัท Prime Group จำกัด เลี้ยงต้อนรับลูกค้าในงาน JORAKAY and PRIME Partner To Grow เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเชื่อมโยงระหว่างจุดเด่นของ แบรนด์จระเข้ ผู้นำนวัตกรรมงานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง ครบวงจรตั้งแต่ฐานรากจนถึงหลังคา และ Prime Group ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระเบื้องเซรามิกในประเทศเวียดนาม โดยทั้ง 2 แบรนด์ มีจุดมุ่งหมายต้องการให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว และอุปกรณ์ตกแต่งกระเบื้อง ที่ทำให้งานก่อสร้างมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตรงจุด และจระเข้ต้องการเพิ่มช่องทางจำหน่ายและสร้างความแข็งแกร่งในภาคเหนือของประเทศเวียดนาม ด้วยการเป็นพันธมิตรร่วมกันกับ Prime Group

          งาน JORAKAY and PRIME Partner To Grow นับเป็นความร่วมมือเพื่อยกระดับแบรนด์และสินค้าของจระเข้ที่มีคุณภาพอยู่แล้วให้เป็นที่มั่นใจมากขึ้นในเรื่องของคุณภาพต่อผู้บริโภค และยังเสริมสร้างการรับรู้เรื่องของการติดตั้งกระเบื้องที่ถูกวิธีโดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว จากจระเข้ที่ให้ความคงทนและยืดอายุการใช้งานที่นานขึ้น งานจัดขึ้น ณ โรงแรม Hyatt Regency West Hanoi ประเทศเวียดนาม

          พบกับนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การก่อสร้างยุคใหม่ของแบรนด์จระเข้ที่แตกต่าง และติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่  www.jorakay.co.th   เฟซบุ๊ก jorakay หรือ  Line@jorakayfamily สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-720-1112  หรือสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สำนักงานใหญ่โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม +84 32 516 8681 หรือ https://www.jorakay.vn/   อีเมล์ hotline@jorakay.vn

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ :

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

อารีย์พร มะโนสันต์  (เนย) มือถือ : 0869552226 อีเมล์ : Arreeporn.ma@jorakay.co.th                                                        

ชเณษฎ์นิจ สิทธิวาณิชย์กุล (นิจ)  มือถือ : 0656539595 อีเมล์ : Chanaetknitt.si@jorakay.co.th

“Jorakay Vietnam” ผนึก Prime Group ขยายตลาดวัสดุก่อสร้างไปทางเหนือประเทศเวียดนาม นำสินค้าไฮไลท์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว และอุปกรณ์ตกแต่งกระเบื้อง

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน