“จระเข้” เปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรก ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม จัดทัพลุยตลาดต่างประเทศเต็มสูบ ตอกย้ำความเป็นตัวจริงแบรนด์วัสดุก่อสร้างของคนไทย

Crocodile opens its first overseas branch office. in Ho Chi

          คุณศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร (จากซ้ายคนที่ 1) คุณโยธิน ยมลยง กรรมการบริหาร (จากซ้ายคนที่ 5) บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ตัดริบบิ้นเปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรกของ บริษัท จระเข้ เวียดนาม จำกัด ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 14ตุลาคม 2566 โดยภายในงานมีพิธีสงฆ์เพื่อเป็นสิริมงคล และได้รับเกียรติจาก คุณจักรกริช เรืองขจร (จากซ้ายคนที่ 3) รองกงสุลใหญ่ สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ Ms.Nguyễn Ngọc Thanh, Manager of Construction Materials Department HCM Department of Construction (จากซ้ายคนที่ 4) และคุณสมชาย ศิริจันทโรภาส (จากซ้ายคนที่ 2) Business Partner ของจระเข้ เวียดนาม ร่วมแสดงความยินดีพร้อมเยี่ยมชมสำนักงาน จระเข้ เวียดนาม

          และในวันเดียวกันได้จัดให้มีงานสัมมนาความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์จระเข้และการใช้งานอย่างถูกวิธี พร้อมโชว์ นวัตกรรมสินค้าและโซลูชั่นการปูกระเบื้องแผ่นใหญ่   ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขด้วยปาร์ตี้เลี้ยงฉลอง เพื่อตอบแทนลูกค้าพร้อมกระชับความสัมพันธ์ และเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดสาขาในประเทศเวียดนาม โดยภายในงานได้จัดเตรียมรางวัลใหญ่สำหรับลูกค้าที่มียอดการสั่งซื้อสูงสุด การจัดงานครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจเป็นอย่างดี  

          การขยายธุรกิจของจระเข้ในต่างประเทศโดยเฉพาะ ประเทศเวียดนามที่มีเศรษฐกิจ รวมถึงให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างที่เติบโตย่างต่อเนื่องและมีศักยภาพสูง นับเป็นก้าวสำคัญของ “จระเข้ แบรนด์วัสดุก่อสร้างของคนไทย ที่ยกระดับนวัตกรรมสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว และเคมีก่อสร้าง  พร้อมผลักดันผลิตภัณฑ์ จระเข้ ให้ครอบคลุมการจัดจำหน่ายทั่วทุกภูมิภาคในประเทศเวียดนาม ตลอดจนก้าวสู่การเป็นแบรนด์สินค้าวัสดุก่อสร้างระดับโกลบอลแบรนด์ในอนาคต

“จระเข้” เปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรก ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม จัดทัพลุยตลาดต่างประเทศเต็มสูบ ตอกย้ำความเป็นตัวจริงแบรนด์วัสดุก่อสร้างของคนไทย

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน