“จระเข้ เวียดนาม จัดการแข่งขันปูกระเบื้องครั้งแรก ณ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม”

“จระเข้ เวียดนาม จัดการแข่งขันปูกระเบื้องครั้งแรก ณ เมืองดาน

          เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา จระเข้ เวียดนาม นำโดย คุณพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการค้าระหว่างประเทศ พร้อมทีมงาน จัดการแข่งขันปูกระเบื้องครั้งแรก ณ เมืองดานัง ในงานมีการจัดอบรมให้ความรู้พร้อมสาธิตการปูกระเบื้องด้วยเทคนิคเฉพาะและการใช้เครื่องมืออย่างถูกต้อง ตอกย้ำจระเข้ ผู้นำนวัตกรรมเพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์จระเข้ที่มีข้อได้เปรียบในตลาดวัสดุก่อสร้างด้วยนวัตกรรมและคุณภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา

          งานแข่งขันปูกระเบื้อง ณ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม จระเข้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ปูกระเบื้องที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า อาทิ กาวซีเมนต์ จระเข้เขียว สำหรับปูกระเบื้องแกรนิตโต้และกระเบื้องเซรามิก กาวซีเมนต์ จระเข้ทอง สุดยอดกาวซีเมนต์สำหรับปูกระเบื้องขนาดใหญ่ และจระเข้ เฟล็กซ์ ชิลด์ ซีเมนต์ทากันซึมชนิดยืดหยุ่นที่เหมาะสำหรับงานกันซึมในพื้นที่ที่ต้องการเช่น ดาดฟ้า หลังคา ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของกิจการจากหลากหลายบริษัทฯ มีผู้เข้าแข่งขันกว่า 30 คนจาก 6 ทีมที่เข้าร่วมงาน ผู้ผ่านการแข่งขันจะได้รับใบรับรองจากจระเข้ เวียดนาม ซึ่งสร้างศักยภาพให้กับช่างและผู้รับเหมาของประเทศเวียดนาม

          กิจกรรมแข่งขันปูกระเบื้อง จระเข้ เวียดนาม เป็นก้าวสำคัญสู่เมืองดานัง โดยเรามุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งมอบคุณภาพสินค้าและประโยชน์ให้กับลูกค้าและพันธมิตรในประเทศเวียดนาม พร้อมกับการผลักดันยอดขายสินค้าให้เติบโตและเป็นที่ต้องการทั่วทั้งภูมิภาคของประเทศเวียดนาม

“จระเข้ เวียดนาม จัดการแข่งขันปูกระเบื้องครั้งแรก ณ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม”

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน