จระเข้ ร่วมกับ กรมพัฒน์ฯ จัดอบรมช่างปูกระเบื้องครบวงจร จังหวัดลำปาง

Complete tile laying technician training in Lampang Province

     เมื่อวันที่ 24-26 มกราคม ที่ผ่านมา ที่สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 10 ลำปาง บริษัท จระเข้  คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดอบรมหลักสูตรเทคนิคการปูกระเบื้องครบวงจรให้แก่ช่างท้องถิ่น ผู้รับเหมาเครือข่ายร้านค้า นักศึกษาอาชีวศึกษาและผู้สนใจได้เข้าอบรม โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนากำลังแรงงานให้มีความรู้ความสามารถ และทักษะฝีมือที่สูงขึ้น ให้ได้มาตรฐานฝีมือแรงงานสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และความต้องการของตลาดแรงงาน  

     ภายในงานมีคุณปณัดดา อรรถสารประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, คุณจิดาภา กัลยาณชล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร, คุณชินธร อรรถสารประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารแบรนด์, คุณวรรษธาร กิตติภิญโญ ที่ปรึกษา ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน จระเข้  อะคาเดมี่ เป็นตัวแทนผู้บริหารเข้าร่วมงาน และมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรดังกล่าว 

     ซึ่งพิธีเปิดงานที่จัดขึ้นในวันที่ 24 มกราคม นำโดยคุณสุทธิพงษ์ โกศลวิริยะกิจ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เป็นประธานในพิธี, คุณรัฐติกานต์ พวงสุกระวัฒนะ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 10 ลำปาง เป็นผู้กล่าวรายงาน และคุณนิติยา พงษ์พานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “ความสำคัญของช่างก่อสร้างต่อการพัฒนาประเทศ”  

     ในปีนี้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กำหนดแผนการจัดอบรมให้ช่างในภูมิภาค ต่างๆ รวม 5 ครั้ง ดังนี้  

ครั้งที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 มกราคม 2567 ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 10 ลำปาง
ครั้งที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน 2567 ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 2 สุพรรณบุรี
ครั้งที่ 3 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2567 ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา
ครั้งที่ 4 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์ฝึกอบรมและทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน จระเข้ อะคาเดมี่ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กรุงเทพฯ
ครั้งที่ 5 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2567 ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 5 นครราชสีมา

  

จระเข้ ร่วมกับ กรมพัฒน์ฯ จัดอบรมช่างปูกระเบื้องครบวงจร จังหวัดลำปาง

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน