กิจกรรมจระเข้ CSR โครงการ “จระเข้คัดสรร” จัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้การคัดแยกขยะอย่างถูกวิธี ให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษา

Crocodile Picks

         “จระเข้” จัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) “สร้างฮีโร่ช่วยโลก ให้ขยะเป็นซีโร่”ภายใต้โครงการ “จระเข้คัดสรร” โดยวิทยากรและพนักงานอาสาสมัครร่วมกันจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้การคัดแยกขยะอย่างถูกวิธีผ่านสื่อการเรียนการสอนและกิจกรรมต่างๆ ให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษา 5 โรงเรียน สังกัดกรุงเทพมหานคร ในเขตสะพานสูง ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ตั้งของ สำนักงานใหญ่ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้แก่ โรงเรียนสมโภชกรุงอนุสรณ์ (200 ปี), โรงเรียนสุเหร่าทับช้างคลองบน, โรงเรียนสุเหร่าลาดบัวขาว, โรงเรียนสุเหร่าซีรอ, โรงเรียนสามแยกคลองหลอแหล

      “จระเข้คัดสรร” แคมเปญ “ฮีโร่จัดการขยะ” เป็นโครงการ CSR ที่ “จระเข้” มุ่งมั่นขยายผลและส่งต่อให้กับชุมชนและสังคมโดยรอบสำนักงานใหญ่  โดยส่งมอบถังขยะจากวัสดุรีไซเคิลของจระเข้ จัดอบรมการคัดแยกขยะ และสนับสนุนงบประมาณเพื่อนำขยะเข้าสู่ระบบการจัดการรีไซเคิลอย่างถูกวิธีให้กับเด็กๆ เพื่อร่วมปลูกจิตสำนึกและสร้างแรงจูงใจให้กับเยาวชนในการจัดการขยะรีไซเคิลอย่างถูกวิธี และการดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่สนุกและสร้างความภาคภูมิใจในการทำสิ่งที่ดีๆ ต่อตนเองและส่วนรวม สอดคล้องกับแนวทางความยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ ในการช่วยกันลดการปล่อยมลพิษจากขยะพลาสติกสู่พื้นดิน อากาศ และแหล่งน้ำ ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของผู้คนและสิ่งแวดล้อม ตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)

      “จระเข้” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยปลูกฝังเยาวชนให้เป็นฮีโร่จัดการขยะในการร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีให้ชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน

กิจกรรมจระเข้ CSR โครงการ “จระเข้คัดสรร” จัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้การคัดแยกขยะอย่างถูกวิธี ให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษา

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน