“จระเข้” เผยโฉม “SEE JORAKAY Flagship Store” จัดแสดงโซลูชันสีทาอาคารแบบครบวงจร เปิดโซนพิเศษที่ชวนคนรักบ้าน มาออกแบบพื้นที่ในสไตล์ของตนเองด้วยสีสัน

SEE JORAKAY Flagship Store

          บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัว “SEE JORAKAY Flagship Store” ณ สำนักงานใหญ่ บนถนนกรุงเทพกรีฑาซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าสีครบครันเพื่อเป็นแหล่งกำเนิดไอเดียในการใช้สีทาอาคารและสีสร้างลวดลายเพื่อตกแต่งพื้นที่ได้ตามสไตล์ที่ชอบเน้นตอบโจทย์เทรนด์การออกแบบยุคใหม่ออกแบบ ขึ้นในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ภายใต้คอนเซปต์ “สตูดิโอสีสันแห่งแรงบันดาลใจไม่รู้จบ” (The Color Studio of Boundless Inspiration) ให้ลูกค้ามาเดินชมพาเลตต์สีและผิวสัมผัสจริงที่ตอบโจทย์งานดีไซน์และการแต่งบ้านทุกสไตล์ได้อย่างจุใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในโซนไฮไลต์กับหน้าจอสัมผัสล้ำสมัยที่ลูกค้าสามารถเลือกนำสีและการสร้างลวดลายด้วยผลิตภัณฑ์สีจระเข้มาแต่งแต้มอาคารได้ตามจินตนาการด้วยระบบ RFID เพื่อจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ จากการได้เห็นชิ้นงานจริง ทั้งยังมีฟังก์ชันดูภาพโครงการที่ใช้สีจระเข้ด้วยเทคโนโลยีภาพแบบ 360 องศา เสมือนว่าผู้เข้าชมนั้นได้ไปเยี่ยมชมในโครงการจริง ๆ โดยผู้มาเยือนจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษและการใช้งานที่เหมาะสมของสีแต่ละประเภทจากผู้เชี่ยวชาญด้านสีอย่างใกล้ชิด

หากสนใจเยี่ยมชม SEE JORAKAY Flagship Store สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง 02-720-1112 หรือ www.seejorakay.com  หรือ Facebook : SEE JORAKAY

ข่าวสารล่าสุด

“จระเข้” เผยโฉม “SEE JORAKAY Flagship Store” จัดแสดงโซลูชันสีทาอาคารแบบครบวงจร เปิดโซนพิเศษที่ชวนคนรักบ้าน มาออกแบบพื้นที่ในสไตล์ของตนเองด้วยสีสัน

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน