จระเข้ เข้าร่วมสนับสนุนงาน WOW 2022 (Wonder of Well-Being City 2022)

Wonder of Well-Being City 2022

จระเข้ เข้าร่วมสนับสนุนงาน WOW 2022 (Wonder of Well-Being City 2022) สร้างการมีส่วนร่วมของทุกคนเพื่อสร้างสุขให้กับเมือง
.
เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา WOW Festival 2022 “อัศจรรย์เมืองน่าอยู่” ครั้งแรกได้จัดขึ้นที่สวนเบญจกิติ โดยสมาคมสถาปนิกสยาม ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด(มหาชน) และหน่วยงานต่างๆ ที่ใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างประสบการณ์ สะท้อนมุมมองการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนเมือง และทำให้เมืองน่าอยู่โดยทุกคนมีส่วนร่วมกันได้อย่างยั่งยืน
.
บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้นำ SEE Jorakay สีธรรมชาติ สร้างสรรค์บันไดสีทั้ง 3 จุด ใจกลางสวนป่าเบญจกิติ ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสคุณสมบัติของ SEE Jorakay ที่ดีต่อโลกและผู้อาศัย รวมทั้งสอดแทรกการออกแบบในรูปทรงของต้นไม้ เพื่อให้กลมกลืนกับสถานที่จัดงาน สะท้อนคุณสมบัติของสีที่สามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ได้เท่ากับต้นไม้ใหญ่
.
นอกจากนี้ยังร่วมการสัมมนา ในหัวข้อ " Future Material Tech " ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ สีที่ดูดซับ CO2 เท่ากับปลูกต้นไม้ ลดอุณหภูมิพื้นผิวด้วยวัตถุดิบหลัก LIMESTONE ผสานเทคโนโลยีกราฟีน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีส่วนช่วยความเป็นเมืองสีเขียว และร่วมกันมุ่งสู่ Net ZERO โดยคุณธิติ ศรีรัตนา ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมและเทคโนโลยี บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
.
จระเข้ฯ เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน และพร้อมสนับสนุนให้กรุงเทพเป็นเมืองที่น่าอยู่ เพื่อผู้คนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

จระเข้ เข้าร่วมสนับสนุนงาน WOW 2022 (Wonder of Well-Being City 2022)

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน