กิจกรรมจระเข้ CSR มอบวัสดุการจัดนิทรรศการงานสถาปนิก 2566 ให้กับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี

Pathum Thani Technical College

“จระเข้” มุ่งมั่นเติมเต็มความสุขที่ยั่งยืนให้กับชุมชนและสังคมอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางของ “จระเข้” ในการหมุนเวียนทรัพยากรที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) โดยเลือกโครงสร้างและวัสดุที่ใช้ในการจัดนิทรรศการของ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 (งานสถาปนิก’66)  ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 25-30 เมษายน 2566 มาสร้างสรรค์เป็นผลงานชิ้นใหม่ 

 

“จระเข้” โดย คุณชัยสิทธิ์ ชื่นชูวิทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงินและบริหารองค์กร เป็นผู้ส่งมอบโครงสร้างและวัสดุหลังจากการจัดแสดงให้กับ ศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix It Center) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี เพื่อเป็นวัสดุฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักเรียนและนักศึกษา ระดับอาชีวศึกษา สร้างโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านวิชาชีพที่เรียน และลดการสูญเสียพลังงานจากการกำจัดวัสดุต่าง ๆ ซึ่งทำให้เกิดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เข้าสู่ชั้นบรรยากาศที่ก่อปัญหาภาวะโลกร้อน อีกทั้งเป็นการนำโครงสร้างและวัสดุมาพัฒนาและปรับปรุงให้เป็นสิ่งของที่เกิดประโยชน์ สร้างคุณค่าจากวัสดุเหลือใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมต่อไป 

 

“จระเข้” ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมพัฒนาทักษะทางการเรียนรู้ให้กับเยาวชนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากการรีไซเคิล (Recycle) และ อัปไซคลิ่ง (Upcycling) วัสดุเป็นสิ่งของที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ชุมชนและสังคมโดยรอบสำนักงานอย่างยั่งยืนต่อไป 

กิจกรรมจระเข้ CSR มอบวัสดุการจัดนิทรรศการงานสถาปนิก 2566 ให้กับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน