JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022

JORAKAY JUNIOR BADMINTON

นักตบลูกขนไก่เยาวชนได้ลงสนามประลองฝีมือเก็บคะแนนกันในการแข่งขัน JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022 โดยบริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เดินหน้าสนับสนุน นักกีฬาแบดมินตันระดับเยาวชนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ร่วมกับ หจก. พี ซี ที เทรนนิ่ง ในการจัดแข่งขัน เมื่อวันที่ 24-28 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามแบดมินตันฟิวเจอร์อารีน่า จังหวัดปทุมธานี โดยได้รับเกียรติจาก คุณศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในพิธี ร่วมกับ เรือโทบุญศักดิ์ พลสนะ  กรรมการบริหารสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ฯ และ คุณพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ร่วมมอบรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ นักกีฬาทุกคน

.

กิจกรรมพิเศษในปีนี้ จระเข้เปิด “แบดมินตันคลินิก” สอนเทคนิคการตีลูกขนไก่โดยนักกีฬายาวชนทีมชาติไทย พรรคพล (โอโม่) และ พณิชพล (อิคคิว) ธีระรัตน์สกุล และ นักกีฬาที่ผ่านการแข่งขันจาก JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP วิชญพงศ์ กาญจนคีรีวงศ์ (เอิร์ท) ที่พัฒนาจนได้รับรางวัลทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ มีน้อง ๆ นักกีฬาให้ความสนใจและสมัครเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก เพื่อมาสานฝันและขยายโอกาสสร้างสมประสบการณ์จากแมทช์การแข่งขันมาตรฐานสากลอีกด้วย บรรยากาศแข่งขันในสนามครั้งนี้ ได้ผลตอบรับที่ดี เต็มไปด้วยรอยยิ้มความสุข ความสนุกสนานและน้ำใจนักกีฬาของเด็ก ๆ

.

“จระเข้” ได้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา สโมสร และผู้ปกครองที่ได้ช่วยกันส่งเสริม สนับสนุนบรรดานักกีฬาเยาวชนที่มีความรักในกีฬาแบดมินตัน สามารถพัฒนาต่อยอดไปสู่ความสำเร็จของวงการแบดมินตันไทยในอนาคตได้อย่างยั่งยืน

JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน