กิจกรรมจระเข้ CSR จระเข้สานฝันปันสุข มอบชั้นอเนกประสงค์รีไซเคิลให้กับ 5 โรงเรียน เขตสะพานสูง

จระเข้ มอบชั้นอเนกประลงค์ให้ 5 โรงเรียนในเขตสะพานสูง

          “จระเข้” มุ่งมั่นเติมเต็มความสุขที่ “ยั่งยืน” ให้กับชุมชนและสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยในงานนิทรรศการสถาปนิก’66 “จระเข้” ได้นำวัสดุที่ใช้ในการออกแบบมาหมุนเวียนเพื่อสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยส่งมอบชั้นอเนกประสงค์ให้กับ 5 โรงเรียนในเขตสะพานสูง ได้แก่ โรงเรียนสมโภชกรุงอนุสรณ์ (200 ปี), โรงเรียนสุเหร่าทับช้างคลองบน, โรงเรียนสุเหร่าลาดบัวขาว, โรงเรียนสุเหร่าซีรอ และโรงเรียนสามแยกคลองหลอแหล เพื่อเป็นประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้กับครูและนักเรียน ในการใช้งานจัดเก็บเอกสาร หนังสือ และอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ในห้องเรียนให้เป็นระเบียบ      

          สำหรับชั้นอเนกประสงค์ จัดทำขึ้นโดยฝีมือของนักเรียนและนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี เพื่อฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักเรียนและนักศึกษา ระดับอาชีวศึกษา ในการพัฒนาและปรับปรุงวัสดุในงานนิทรรศการสถาปนิก’66 ให้เป็นสิ่งของที่เกิดประโยชน์ อีกทั้งเป็นการสร้างคุณค่าจากวัสดุเหลือใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมต่อไป

          “จระเข้” ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากการรีไซเคิล (Recycle) และสร้างประโยชน์ต่อโรงเรียนและชุมชนโดยรอบสำนักงานอย่างยั่งยืน

กิจกรรมจระเข้ CSR จระเข้สานฝันปันสุข มอบชั้นอเนกประสงค์รีไซเคิลให้กับ 5 โรงเรียน เขตสะพานสูง

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน