“จระเข้” คว้าโล่รางวัล CSR-DIW Continuous Award 2023

CSR-DIW Continuous Award 2023

           บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จํากัด หรือ “จระเข้” ได้รับรางวัล “CSR-DIW Continuous Award 2023” จากกระทรวงอุตสาหกรรม ในโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน” เพื่อเป้าหมายการฟื้นฟูและยกระดับเศรษฐกิจและสังคม (CSR-DIW to Covid-19 Relief) ประจําปี 2566

      โดยนายชัยสิทธิ์ ชื่นชูวิทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการเงินและบริหารองค์กร และประธานคณะทํางาน จระเข้ ด้านกิจกรรมสังคม (JORAKAY CSR Team) รับมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตร จากนายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ในงานพิธีมอบรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2023 จัดโดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

      “จระเข้” มุ่งมั่นเป็นองค์กรที่ดําเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยนําหลักปฏิบัติของมาตรฐาน CSR-DIW มาประยุกต์ใช้อย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยหลักบรรษัทภิบาล ตามแนวทาง ESG ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการธุรกิจให้เติบโตอย่างมีจริยธรรม สอดคล้องกับบริบทขององค์กรและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย ซึ่งจะนำไปสู่การเติบโตได้อย่างยั่งยืน

 

“จระเข้” คว้าโล่รางวัล CSR-DIW Continuous Award 2023

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน