รายละเอียดงาน
1. รวบรวมรายการสั่งซื้อของลูกค้าจากระบบภายในของบริษัท ระบบ I Smart Sales จาก Tablet หรือจากผู้แทนขายโดยตรง
และตรวจสอบความถูกต้องของใบสั่งขาย และประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องกับออเดอร์
2. บันทึกข้อมูลรายการสั่งซื้อของลูกค้าและผู้แทนขายเข้าระบบ พร้อมทั้งตรวจสอบความถูกต้องของ จำนวน, ราคาพิเศษ, Promotion,
ส่วนลดเครดิต, ค่าขนส่ง, มูลค่าการสั่งซื้อต่อบิล ตรวจสอบ Ship to และรายการส่งเสริมการขาย ตลอดจนราคาพิเศษต่าง ๆ
ให้เป็นไปตามเงื่อนไขของลูกค้าและผู้แทนขายแต่ละรายที่มีนโยบายการขายแตกต่างกัน
3. ประสานงานในการเปิดออเดอร์สินค้าของส่วนขาย BU COLOR และตรวจสอบเอกสารการเปิดลูกค้าใหม่ การจัดทำใบเสนอราคา เช็คสต๊อกสินค้าให้กับผู้แทนขาย
4. ส่งออเดอร์ให้ฝ่ายคลังสินค้าและจัดส่ง เพื่อทำการจัดพ่วงรถ
5. ประสานงานกับฝ่ายวางแผนผลิต ทีม R&D เพื่อติดตามสินค้าที่รอผลิต
6. ประสานงานกับคลังสินค้าและแผนกจัดส่ง เพื่อติดตามรอบการจัดส่งสินค้า
7. ประสานงานกับฝ่ายวางแผนผลิต ในกรณีสินค้าในสต๊อกไม่เพียงพอ
8. ติดตามเอกสารและสินค้า ในกรณีเกิดความผิดพลาดเรื่องการจัดส่ง และประสานงานกับผู้แทนขาย ลูกค้า บัญชี และผู้เกี่ยวข้อง
9. เปิดหน้าบัญชีลูกค้าใหม่ (กรณีเร่งด่วน) และช่วยหาข้อมูลการส่งสินค้าในกรณีร้านค้านั้น ต้องการเพิ่มหน่วยงาน (Ship to)
10. ประสานงานกับบัญชี ในกรณีที่รายการสินค้าไม่สามารถนำเข้าระบบได้ เนื่องจากติดบัญหาการชำระหนี้ (ติดล็อค)
และประสานงานแจ้งผู้แทนขายเพื่อทำเมมโมขออนุมัติปลดล็อค
11. จัดทำเอกสารเข้าระบบ ISO ฝ่ายธุรกิจกลุ่มสี ระบบ 9001 และ 14001
12. เบิกสินค้าตัวอย่าง ส่วนขาย BU และ สนับสนุนด้านเทคนิค BU
13. นำข้อมูลผลิตภัณฑ์กลุ่มสี เปิดเข้าระบบ สำหรับขาย